Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 9
Số lượt truy cập: 6164524
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Chiêm ngưỡng dàn ảnh 991 Carrera Stinger hầm hố
(2014-03-25 08:21:00)

[maylanhoto.vn] - Sự kết hợp giữa mẫu 991 Carrera và gói khí động học Stinger đã dẫn tới sự ra đời của một bản xe độ ấn tượng.

 

Porsche 991 Carrera với gói độ Stinger gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Porsche luôn chiếm giữ vị trí độc tôn trong làng xe Đức, và khi nhắc tới Porsche, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của tất cả chúng ta là mẫu 911 Carrera cổ điển. Bởi vậy, Porsche 911 Carrera đã trở thành một hiện tượng đặc biệt trong lịch sử ngành công nghiệp sản xuất và thiết kế xe hơi của Đức. Và việc Porsche cho ra đời mẫu xe thế hệ mới, 991 Carrera, cũng là một sự kiện lớn trong thế giới xe.

Dựa trên nền tảng đó, mới đây, TopCar, hãng độ xe đến từ Nga, nổi tiếng với những bản độ xe Porsche, vừa tung ra một sản phẩm mới – Porsche 991 Carrera trang bị gói độ Stinger. Các chuyên gia người Đức đã kỳ công trau chuốt trong hàng thập kỷ để cho ra đời mẫu xe 911 nổi tiếng, do đó các kỹ sư thiết kế của TopCar cũng sáng tạo chiếc Porsche 991 Carrera Stinger với sự cẩn thận và chú tâm đặc biệt.

 

Gói Stinger đặc biệt gồm các chi tiết các-bon


Thành quả của họ là mẫu xe mới với thiết kế đã được chỉnh sửa và kiểm tra kỹ lưỡng, phù hợp với ngôn ngữ chế tạo chủ đạo, nhưng thể hiện rõ rệt bản chất mạnh mẽ của một chiếc coupé thể thao. Chiếc xe được làm thấp hơn và rộng hơn, đồng thời nhờ hình dáng khí động học của cản trước và sau, Porsche 991 Carrera Stinger trông có vẻ hầm hố và nhanh nhẹn hơn. Ca-pô mới, cánh gió bổ sung và bộ la-zăng ADV.1 mới – là những chi tiết quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn thiện cho xe.


Các chi tiết trong gói độ Stinger bao gồm cản trước độc đáo với môi trên cánh gió và ống dẫn khí, phần mở rộng cho chắn bùn trước và sau, tấm ốp nhựa hông xe hai lớp, cản sau với bộ khuếch tán khí, cánh gió sau, ca-pô thể thao và ống xả thể thao.

 

Xe lắp bộ la-zăng đúc siêu nhẹ ADV.1


Ngoài ra, TopCar còn cung cấp các chương trình tăng công suất bằng cách điều chỉnh bộ kiểm soát xy-lanh, lắp thiết bị lọc, cổ góp nạp và hệ thống xả mới. Bộ la-zăng đúc siêu nhẹ ADV.1 giúp cải thiện chất lượng lái và giảm đáng kể trọng lượng của xe. Bên cạnh đó, TopCar sẽ đưa ra dự án thiết kế nội thất cá nhân theo mong muốn của khách hàng.


Hiện tại, bộ trang bị khí động học Stinger có thể được lắp đặt trên các mẫu xe Porsche 991 Carrera, Carrera S, Carrera 4, Carrera 4S. Mẫu xe TopCar Porsche 991 Cabrio đặc biệt lắp phiên bản các-bon của gói Stinger, bao gồm một số bộ phận phủ các-bon. Gói Stinger tiêu chuẩn có giá 419 triệu VND (tại châu Âu), trong khi giá của phiên bản các-bon là 731 triệu VND. Dù có thể tiêu tốn hơn khá nhiều, nhưng gói các-bon đi kèm với màu sơn đỏ này khiến chiếc xe trông thực sự tuyệt vời.

 

Theo Autocar