Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6201463
Tin Tức  /  Người đẹp
Dàn hoạt náo viên nóng bỏng cổ vũ Fulham
(2013-09-16 03:09:00)

Fulham đã bất ngờ đánh rơi 2 điểm trong trận hòa 1-1 với đội khách West Brom nhưng các học trò của HLV Martin Jol hẳn đã vơi bớt nỗi buồn nhờ những cô nàng hoạt náo viên xinh đẹp trong trang phục gợi cảm, nóng bỏng

Dàn hoạt náo viên nóng bóng cổ vũ cho Fulham

Dàn hoạt náo viên nóng bóng cổ vũ cho Fulham

Trong thời gian nghỉ giữa giờ trận đấu Fulham vs West Brom tối qua (14/9), các CĐV có mặt trên sân Craven Cottage được phen mãn nhãn khi chứng kiến dàn hoạt náo viên nóng bỏng đến từ CLB bóng bầu dục Jacksonville Jaguars. Sự xuất hiện bất ngờ của các người đẹp đã làm xôn xao các khán đài.

Dù được "tiếp sức" từ các người đẹp nhưng Fulham không thể bảo toàn được chiến thắng khi để cho West Brom gỡ hòa 1-1 ở phút 90.


Người đẹp trong đội hoạt náo viên Jacksonville Jaguars


 

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp này được ông chủ mới Shalid Khan của Fulham đưa từ Mỹ về. Theo Daily Mail, các hoạt náo viên xinh đẹp này vốn là thành viên đội bóng bầu dục Jacksonville Jaguars và đội bóng trên có mối quan hệ thân mật với ông chủ Shalid Khan.


 

Các cô gái này dự kiến sẽ ở lại Anh đến cuối tháng 10 để giúp Fulham kích cầu trong việc bán vé. Họ sẽ còn xuất hiện ở sân Wembley trong trận đội bóng bầu dục Jacksonville Jaguars sang Anh du đấu rồi mới trở lại Mỹ.