Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 16
Số lượt truy cập: 6201428
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Mẫu Volkswagen Golf mới lỗi trong hệ thống điều hòa ô tô
(2013-09-09 09:26:00)

Trong cuộc thử nghiệm trong thời gian dài đối với mẫu xe Golf hoàn toàn mới do hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen sản xuất, tạp chí Auto Bild phát hiện ra lỗi trong hệ thống điều hòa không khí có thể dẫn tới hiện tượng rò nước trong xe.

 

 

Tạp chí này cho rằng các ống thu nước bị lắp đặt sai có thể là nguyên nhân gây ra vấn đề này và tiết lộ có tới 300.000 chiếc xe thuộc mẫu này có thể đã bị ảnh hưởng, trong số đó có mẫu Audi A3 và Seat Leon, là hai mẫu xe sử dụng chung khung gầm với mẫu Golf. VW đã hạ thấp con số này khi cho rằng chỉ có 46 chiếc xe cần phải được sửa chữa.


Tạp chí trên cho hay mẫu xe Golf này bị rò nước ở chỗ để chân của hành khách phía trước do ống thu nước lắp ở hệ thống máy lạnh ô tô lắp đặt sai.

Người phát ngôn của VW cho hãng Reuters hay “chúng tôi đã biết vấn đề này” và hãng đang kiểm tra nguyên nhân.

Tuy nhiên, vị đại diện này từ chối bình luận về con số 300.000 chiếc xe như tạp chí trên đưa tin mà chỉ cho biết chưa đầy 46 chiếc Golf cần phải khắc phục vấn đề rò nước này. Ông cũng cho hay VW chưa thấy có mẫu Audi hay Seat nào bị ảnh hưởng do lỗi này.

Khung gầm MQB được sử dụng cho mẫu xe Golf và nhiều mẫu xe khác của VW. Điều này giúp cho hãng xe Đức giảm bớt được chi phí song lại khiến cho hãng phải đối mặt với nguy cơ báo lỗi xe trên quy mô lớn giống như hãng Toyota trong những năm gần đây./.
Vietnam+