Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 5
Số lượt truy cập: 6201293
Tin Tức  /  Người đẹp
Messi “bóng vàng”, còn ai ...“bóng hồng” ?
(2013-01-19 08:52:00)

Sau đêm Gala của FIFA tại Zurich (Thụy Sĩ) cách đây 1 tuần, chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng vàng” dành cho nam cầu thủ hay nhất năm đã thuộc về Lionel Messi. Vậy nếu có một cuộc thi dành cho các…nàng WAGs xinh đẹp, ai sẽ là người được vinh danh?

Lionel Messi đoạt danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA” năm 2012 đồng thời phá vỡ mọi kỉ lục của giải thưởng này từ trước đến nay (cả về số lần đoạt lẫn số lần đoạt liên tiếp “bóng vàng”) thì ai cũng biết. Tuy nhiên, chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng hồng” (dành cho WAG xinh đẹp nhất) năm nay, giải thưởng do tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) đưa ra, lại ít được “phổ cập” hơn.

Messi đoạt “bóng vàng”, còn...“bóng hồng” về tay ai?
Evangelina Anderson trở thành chủ nhân mới của giải “Quả bóng hồng” do độc giả tờ Diario Sport bình chọn

Năm nay, nàng WAG vinh dự nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các độc giả của tờ báo có tiếng tại xứ sở bò tót này chính là Evangelina Anderson, vợ cũ của trung vệ Martin Demichelis, người hiện đang khoác áo Malaga (trước đó ngôi sao Argentina này từng trải qua nhiều năm thành công cùng Bayern Munich).

Cô người mẫu bốc lửa Anderson tỏ ra quá áp đảo các đối thủ khác trong cuộc bầu chọn “Quả bóng hồng” 2012 với tỉ lệ 57% phiếu bầu. Trước đó, những nàng WAGs đình đám khác từng đoạt phần thưởng này là Jessica Cirio (2008), Luciana Salazar (2009), Zaira Nara (2010) và Tamara Hat (2011).

Chiêm ngưỡng những đường cong “bỏng mắt” giúp Anderson trở thành WAGs được mến mộ nhất năm nay:
 

NH

NH

NH

NH

NH

NH

NH

NH

NH

NH

NH

 Thông tin Chung cư mỹ đình plaza dự án Vinhomes Dragon Bay sản phẩm Vinhomes Hạ Long chính sách FLC hạ Long chuẩn bị được bán