Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6180054
Tin Tức  /  Người đẹp
Nhan sắc của “chân dài” làm tan vỡ trái tim Alexis Sanchez
(2013-01-05 09:09:00)

Từng có thời gian hẹn hò với cô nàng siêu mẫu Michelle Carvalho, nhưng rồi mọi chuyện đã không thể đi đến đâu. Điều đắng cay cho ngôi sao của Barcelona khi người đẹp này giờ lại đang hẹn hò với đồng đội cùng tuyển Chile của anh, Jorge Valdivia

Theo báo chí thì Michelle Carvalho từng có thời gian hẹn hò với Alexis, thậm chí hai người còn bị bắt gặp tay trong tay tại Barcelona, nhưng rồi mọi chuyện đã không thể kéo dài được lâu. Nguyên nhân của việc đường ai nấy đi không được rõ, nhưng điều đắng cay cho ngôi sao của Barcelona khi người đẹp gốc Brazil giờ lại đang chuyển sang hẹn họ với Jorge Valdivia, đồng đội cùng tuyển Chile.
 
Mới đây Sanchez đã tỏ ra khá tức giận, và yêu cầu không triệu tập Valdivia vào tuyển Chile để đá giao hữu với tuyển Palmeiras tới đây. Tất nhiên Sanchez có quyền hy vọng vào đòi hỏi có phần vô lý của anh, nhưng có lẽ tân HLV trưởng Jorge Sampaoli, người mới nhậm chức ngày hôm qua cũng sẽ khó đồng ý với yêu cầu này, và như thế có thể nội bộ của tuyển Chile cũng sẽ không được đoàn kết.
 
Chung quy lại cũng chỉ vì Michelle Carvalho:
 
Phù Sa
 
 
Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa

Phù Sa