Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 11
Số lượt truy cập: 6167505
Tin Tức  /  Xã hội
Những gam màu sống động mùa thu đông
(2012-08-21 08:21:00)

Hồng, đỏ, cam, cà tím... là những sắc màu 'sưởi ấm' mùa giá rét này.

1. Gam màu ngọt ngào

Màu hồng, màu của trái đào và vàng là ba gam màu tạo cho bạn gái phong cách thời trang duyên dáng, nữ tính và rất đáng yêu. Dù vậy, chúng cũng có thể mang tới cho bạn vẻ ngoài cá tính khi được mix cùng những màu tối như: đen, ghi, nâu... hay màu đậm như: đỏ, cam...

Từ trái sang phải: Christian Dior, Jil Sander and Nina Ricci

Từ trái sang phải: Những bộ váy màu hồng của thương hiệu Christian Dior, Jil Sander và Nina Ricci. Sắc hồng luôn mang tới sự dễ thương cho các bạn gái. Gam màu này sẽ rất đẹp khi kết hợp trang phục ton-sur-ton màu với nhau hoặc với các sắc thái hồng khác.

Màu của trái đào thơm ngọt cũng làm trái tim của các cô gái chao đảo.

Màu của trái đào thơm ngọt cũng làm trái tim của các cô gái chao đảo. Tùy thuộc vào sắc thái đậm nhạt để kết hợp màu sắc trang phục cho thật phù hợp. Kiểu mix màu của thương hiệu Chloe, Carven và Rachel Comey (từ trái sang phải) là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Màu vàng tiếp tục xuất hiện trong mùa thu đông này và đặc biệt là vàng của cây hoa anh thảo.

Màu vàng tiếp tục xuất hiện trong mùa thu đông năm nay và đặc biệt là vàng của cây hoa anh thảo. Không rực rỡ, chói lòa nên sắc màu này rất dễ mix với các gam màu khác. Từ trái sang phải là trang phục của thương hiệu Aquilano Rimondi, DVF và Oscar de la Renta.

2. Gam xanh

Xanh cô ban, lá cây, da trời và xanh mòng két (một loài vẹt trời nhỏ sống gần sông, hồ) là bốn sắc xanh được yêu thích nhất bởi chúng hợp thời trang, dễ phối trang phục, màu sắc và dành cho nhiều màu da. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có "đôi mắt thẩm mỹ" hay muốn tiết kiệm thời gian, bạn nên mix chúng với màu trung tính như: đen, trắng... là đơn giản nhất.

Từ trái sang phải: Trang phục xanh cô ban của Stella McCartney, Tadashi Shoji và Milly Smith

Từ trái sang phải: Trang phục xanh cô ban của Stella McCartney, Tadashi Shoji và Milly Smith. Đây còn được gọi là màu xanh hoàng gia. Ngoài mix với đen, bạn có thể chọn các màu đậm khác như: màu hồng của cây hoa vân anh, màu vàng... để tạo thành trang phục color-block.

Charlotte Ronson, Narciso Rodriguez and Tommy Hilfiger

Lấy cảm hứng từ trang phục quân đội, thương hiệu Charlotte Ronson, Narciso Rodriguez và Tommy Hilfiger (từ trái sang phải) đã cho ra mắt các bộ váy, áo màu xanh lá với sắc thái đậm-nhạt khác nhau, trông thật cá tính. Gam màu này rất 'đẹp đôi' khi 'đứng' cùng màu vàng, trắng, đen hay nude.

Missoni, Oscar de la Renta, Lanvin.

Xanh da trời cũng có nhiều sắc thái khác nhau nhưng trong mùa lạnh này, màu đậm lại được các nhà thiết kế ưu ái hơn cả. Từ trái sang phải là trang phục của thương hiệu Missoni, Oscar de la Renta, Lanvin.

Xanh mòng két (hay còn được biết đến là sắc xanh của một loài vịt trời)

Xanh cổ vịt mới nổi lên trong khoảng 2 năm trở lại đây. Màu xanh này thường được sử dụng trên những chất liệu vải mềm mại và êm ái như nhung, lụa, satin... và làm trang phục dự tiệc buổi tối. Từ trái sang phải: Váy, áo của thương hiệu Sonia Rykiel, Balmain và Oscar de la Renta.

3. Gam màu ấm, nóng

Màu tối luôn được dùng trong mùa thu-đông vì có tác dụng "xua tan" giá lạnh và tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Nhưng những sắc màu như đen, nâu, ghi... đôi lúc khiến bạn gái trông già hơn tuổi và kém năng động. Vì vậy, các nhà thiết kế đã dùng thêm một số màu tươi sáng và có phần rực rỡ khác như đỏ và cam. Năm nay, ngoài hai gam màu này, còn xuất hiện màu cà tím, được các chuyên gia thời trang dự đoán có thể trở thành "cơn lốc xoáy" trong làng thời trang.

Thakoon, Rodarte, Rag & Bone

Từ trái sang phải: Váy, áo của thương hiệu Thakoon, Rodarte và Rag & Bone. Các hãng thời trang thường sử dụng chất liệu dạ có màu đỏ đậm này trong bộ sưu tập của mình để không bị 'chóe' lại làm trang phục trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.

Sắc đỏ nâu của thương hiệu Jason Wu, Peter Som and Rodarte

Sắc đỏ nâu của thương hiệu Jason Wu, Peter Som và Rodarte nổi bật trên sàn diễn thời trang khi mix cùng giày hay phụ kiện màu đen.

Proenza Schouler, Rodarte và Vionnet.

Cam là màu không thể thiếu trong bảng danh sách liệt kê những gam màu 'nóng' và trở thành xu hướng hot trong nhiều năm qua. Sắc cam có khả năng 'sóng đôi' với nhiều gam màu khác nhau như: hồng, xanh lá cây, đen, nâu... để tạo nên những trang phục lôi cuốn. Từ trái sang phải: Váy của thương hiệu Proenza Schouler, Rodarte và Vionnet.

Ferragamo, Bottega Veneta và YSL.

Màu cà tím không dễ mix và nếu không cẩn thận, có thể làm bạn 'tăng thêm mấy tuổi'. Vì vậy, bạn cần phải khéo léo khi chọn kiểu dáng trang phục cũng như trạng thái màu sắc và việc mix đồ. Từ trái sang phải: Các người mẫu cuốn hút trong những bộ váy của thương hiệu Ferragamo, Bottega Veneta và YSL (từ trái sang phải).