Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 10
Số lượt truy cập: 6184060
Tin Tức  /  Xã hội
Cặp vợ chồng 26 năm trồng hoa tươi quanh nhà
(2012-08-17 08:20:00)

Suốt 26 năm qua, ngày nào ông bà Strange cũng dành thời gian để tưới tắm và chăm sóc cho vườn hoa tươi quanh nhà mình.

Ông bà Anne và Robin Strange, hiện sống ở hạt North Yorkshire, nước Anh, cho biết ngày nào ông bà cũng dành khoảng 2 tiếng để chăm sóc cho vườn hoa đa màu sắc này. Mỗi năm, họ chi ra hàng trăm bảng Anh để mua hạt và cây giống, sau đó chăm sóc chúng trong nhà kính trước khi mang ra ngoài trời vào giữa tháng 6.

Nhiều người khi lái xe qua ngôi nhà của cặp vợ chồng này đều không khỏi trầm trồ và thích thú. Bà Strange cho biết thậm chí cứ đến dịp Giáng sinh hằng năm, bà lại nhận được một tấm phiếu mua hàng từ một người phụ nữ lạ mặt để bày tỏ lòng khâm phục trước thành quả của vợ chồng bà.

Bà Strange, 65 tuổi, kể lại: "Cách đây 26 năm, khi đến York chúng tôi nhìn thấy rất nhiều giỏ hoa đẹp được treo lên. Lúc về nhà chúng tôi nảy ra ý tưởng sẽ trồng hoa quanh nhà và từ đó đến nay đã trồng rất nhiều loại hoa".

Người phụ nữ 65 tuổi nói thêm: "Ai cũng nghĩ nó rất tuyệt. Chúng tôi thường nhận được nhiều tấm thiệp chúc mừng từ những người không quen biết". Hơn 20 năm trôi qua, ngôi nhà của ông bà trở nên ngày một tươi đẹp hơn.

Bà Strange cho biết bà không dám tính đến số tiền mà bà đã bỏ ra cho vườn hoa, nhưng chắc chắn số tiền ấy sẽ còn tăng lên. "Tuy nhiên điều đó là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi rất hài lòng với những gì chúng tôi đã làm được", bà nói. Hiện tại, vườn hoa nhà bà Strange đã được lắp đặt một hệ thống tưới tiêu tự động, vì thế vợ chồng bà sẽ không phải vất vả với công việc tưới nước cho hoa.