Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 12
Số lượt truy cập: 6200113
Tin Tức  /  Xã hội
Hà Tăng mặc yếm, khoe trọn lưng trần
(2012-08-14 08:15:00)



Hình ảnh nàng kỹ nữ Linh Lan do Tăng Thanh Hà thủ vai trong phim điện ảnh 3D 'Mỹ nhân kế' được hé lộ.

Cùng với Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà là nhân vật chính trong tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của "cô Trúc" kể từ vai phụ trong "Cánh đồng bất tận" cách đây 2 năm. Tạo hình nhân vật Linh Lan của Hà Tăng rất trong sáng, thánh thiện, vì vậy, cô được nhà thiết kế Công Trí may riêng cho những bộ trang phục có gam màu trắng. Trong những bức ảnh mới hé lộ, "ngọc nữ" của điện ảnh Việt khoe trọn tấm lưng trần khi mặc yếm.

Trong phim, cô gái Linh Lan bị bỏ rơi trong rừng. Cô được "tú bà" Kiều Thị (Thanh Hằng đóng) cùng nhóm kỹ nữ Đào Thị (Ngọc Quyên), Mai Thị (Diễm My 9X), Liễu Thị (Kim Dung) cứu về lầu xanh. Tại đây, cô được đào tạo để trở thành một kỹ nữ cũng như sát thủ chuyên nghiệp. Tuy vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ nhưng bên trong con người cô lại ẩn chứa nhiều bí mật.

Khác với hình ảnh mong manh trên ống kính, ở hậu trường quay phim, Hà Tăng luôn vui vẻ và luôn tìm cách chọc cười các thành viên trong đoàn phim.

Khác với hình ảnh mong manh trên ống kính, ở hậu trường, Hà Tăng luôn vui vẻ và luôn tìm cách chọc cười mọi người. Người đẹp chia sẻ, ngoài vai trò diễn viên, cô còn là đầu bếp khi đảm đang phần nội trợ trong các bữa ăn của đoàn phim.

Từ khi nhận lời tham gia "Mỹ nhân kế" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian tập luyện võ thuật. Trong gần 2 tháng nay, cô hoàn toàn không nhận lời bất cứ event nào để tập trung toàn bộ tinh thần hóa thân vào nhân vật.

Sống với nắng, gió trên hòn đảo thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, "cô Trúc" cũng đen sạm đi nhiều. Tuy nhiên, cô

Sống với nắng, gió trên hòn đảo thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, nhan sắc của "cô Trúc" cũng bị tổn hại ít nhiều. Tuy nhiên, cô không hề than khổ mà luôn vui vẻ khi có thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian sống chung phòng với người chị thân thiết Thanh Hằng.