Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 4
Số lượt truy cập: 6200174
Tin Tức  /  Xã hội
Vietnam's Next Top Model 2012 ‘nâng cao, đánh đau’
(2012-08-09 05:19:00)

Nếu đã 'giơ cao, đánh khẽ' mà thí sinh vẫn không sợ thì sang mùa giải Vietnam's Next Top Model 2012, ban tổ chức quyết định 'nâng cao, đánh đau', xử lý mạnh tay và triệt để đối với những trường hợp vi phạm một số điều khoản bảo mật của cuộc thi

Trong buổi họp báo chính thức, giới thiệu về mùa thi thứ ba của cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2012 diễn ra vào chiều 8.8, tại TP.HCM, ban tổ chức cho biết, sau hai năm ra mắt, cuộc thi năm nay tiếp tục đầu tư lớn hơn, quy mô hơn cả về nội dung lẫn hình thức. 
 
Với tiêu chí tìm kiếm gương mặt người mẫu nổi bật, cá tính và quyến rũ thay vì đánh mạnh vào yếu tố mạnh mẽ, vượt khó và vượt khổ như năm ngoái, Vietnam’s Next Top Model 2012 mang tới cho thí sinh những trải nghiệm thú vị về thế giới thời trang với hình ảnh sang trọng và đẳng cấp nhất. Vì thế, tất cả địa điểm ghi hình đều được lựa chọn kỹ lưỡng là khách sạn quốc tế 5 sao, nhằm đảm bảo tương xứng với hình ảnh chương trình
Đặc biệt, ngôi nhà chung năm nay được đặt ở căn hộ cao cấp The Vista - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á với trang thiết bị hiện đại được tài trợ bởi nội thất cao cấp. Các phòng ngủ của thí sinh được thiết kế mô phỏng theo phong cách đặc trưng của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như New York, Paris, Tokyo, Milan để thí sinh được sống trong một thế giới thời trang thu nhỏ và thôi thúc họ thực hiện ước mơ trở thành người mẫu quốc tế. 

Bên cạnh đó, top 5 của Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ trải qua những phần thi chụp bìa, tuyển chọn người mẫu trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang xuân - hè 2013 tại New York (Mỹ)... Siêu mẫu quốc tế Tyra Banks - người sáng lập chương trình cũng sẽ tham gia mùa thi này không chỉ với vai trò giám khảo danh dự tại đêm chung kết, mà còn trực tiếp hướng dẫn top 5 trong những ngày thử thách các thí sinh tại New York.

 
Trước những lo ngại của một số người về việc Vietnam's Next Top Model 2012 bị chương trình truyền hình thực tế The Voice, Vietnam Idol “nuốt chửng” về khả năng lôi kéo khán giả, giám khảo Xuân Lan khẳng định, hai chương trình vốn không liên quan, một bên khai thác âm nhạc, giọng ca mới, còn một bên tìm kiếm, đào tạo người mẫu, tạo ra người mẫu chuyên nghiệp, với những tiêu chí và thử thách hoàn toàn khác nhau, nên chị tin chắc đối tượng khán giả hâm mộ cũng không có cạnh tranh.

Top 5 gương mặt Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thúy tái ngộ

Rút kinh nghiệm từ vụ kiện 5 tỷ đồng đối với các thí sinh Hoàng Oanh, Phương Nghi, Thùy Dương trong mùa giải trước, đến nay vẫn bị bỏ ngỏ, giám khảo Nam Trung khẳng định, trong Vietnam's Next Top Model 2012, nếu thí sinh nào có động thái vi phạm, ban tổ chức sẽ xử lý mạnh tay và triệt để. Quy định xử phạt được đưa ra với mục đích giúp các thí sinh có ý thức hơn trong việc bảo mật thông tin, nhưng nếu đã “nâng cao, đánh khẽ” mà vẫn không sợ, thì sang năm nay, ban tổ chức quyết định “giơ cao, đánh đau” và sẽ quyết liệt hơn trong việc đòi bồi thường 5 tỷ đồng.

Quán quân 2010 Huyền Trang

 

 

Á quân 2010 Tuyết Lan

 

 

Quán quân 2011 Hoàng Thùy

 

 

Á quân 2011 Trà My

 

Top 3 năm 2011 Lê Thúy

 

 


Huyền Trang và Tuyết Lan tiếp tục dập tắt tin đồn ghét nhau khi đứng chung sân khấu