Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 72
Số lượt truy cập: 6180333
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
KIA Optima/K5 phiên bản mới có mặt tại Việt Nam
(2012-07-27 08:03:00)

Trường Hải, nhà phân phối và lắp ráp xe KIA tại Việt Nam, đã đưa những chiếc KIA Optima (K5) phiên bản cải tiến (face-lift) đầu tiên về Việt Nam.

Theo thông lệ của xe KIA nhập khẩu, rất có thể mẫu Optima (K5) phiên bản mới sẽ không có lễ ra mắt chính thức, mà âm thầm xuất hiện tại các đại lí và được giới thiệu trực tiếp đến khách hàng.

Đây là phiên bản thứ hai của mẫu xe hạng D này được nhập khẩu về Việt Nam. Phiên bản đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2010.
Phiên bản mới của xe Optima vẫn sử dụng động cơ Theta II như bản cũ, cũng như “người anh em” Hyundai Sonata. Trang bị cơ bản của xe gồm: hộp số tự động 6 cấp (6AT), cửa sổ trời, đèn pha bi-xenon, nút khởi động/chìa khóa thông minh, nội thất da… Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về sự thay đổi của phiên bản mới so với bản nhập từ cuối năm 2010.

Trang bị an toàn đáng chú ý của xe gồm: phanh đĩa cho cả bốn bánh, có hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), hệ thống điều khiển hành trình…

Tại Việt Nam, xe KIA Optima có một bất lợi so với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord, Renault Latitude… là chỉ có duy nhất một phiên bản 2.0, trong khi các xe kia đều có lựa chọn động cơ lớn hơn.

Hiện tại, xe KIA Optima phiên bản mới có giá bán 950 triệu đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.
 
Sắp tới đây, Trường Hải cũng sẽ chính thức đưa ra sản phẩm KIA Optima lắp ráp trong nước, nâng tổng số các mẫu xe KIA lắp ráp lên con số 5, gồm Forte, Morning, Sorento, và Carens.
 
Việt Hưng
 
Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng
 
Việt Hưng