Hỗ trợ bán hàng
04 3821 5773

0915 015 020
Đối tác/Khách hàng
Honda HyundaiVN ToyotaVN
Thống kê truy cập
Online: 8
Số lượt truy cập: 6199805
Tin Tức  /  Ô tô - Xe máy
Đại gia Việt “nghiện” Rolls-Royce Phantom rồng
(2012-07-18 01:32:00)



Trongchưa đầy nửa năm, các đại gia trong Bắc ngoài Nam chi vài chụctỷ đồng để mang tới 4 trong số 33 chiếc Rolls-Royce Phantom rồngsản xuất trên toàn thế giới và số lượng xe siêu sang này về ViệtNam có thể còn chưa dừng lại.

Đại giamới nhất tậu mẫu xe siêu sang này đến từ tỉnh miền trung HàTĩnh. Những hình ảnh về siêu xe này vừa xuất hiện trên các diễnđàn về xe.

Đại gia Việt “nghiện” Rolls-Royce Phantom rồng
Chiếc Rolls-Royce Phantom rồng thứ 4 vừa về Việt Nam. 

Là phiên bản đặc biệc của dòng xesiêu sang Anh, Rolls-Royce Phantom rồng chỉ được sản xuất cực ítvới 33 chiếc trên toàn thế giới. Số xe này cũng được hãng xesiêu sang Anh nhắm tới các đại gia Trung Quốc.

Tuy nhiên, các đại gia ở đất nướcláng giềng của Trung Quốc đã thi nhau thể hiện độ chịu chơi khimang về nước tới 4 chiếc Phantom rồng trong chưa đầy 6 tháng bấtchấp những khó khăn kinh tế nói chung và các rào cản thuế phíđánh vào ngành ô tô nói riêng.

Trong 4 xe về Việt Nam có 2 chiếc mang số thứ tự "1" và "2". Cácxe siêu sang này đã nhập tịch TP HCM, Quảng Ninh, Ninh Bình vàgiờ là Hà Tĩnh.

Đại gia Việt “nghiện” Rolls-Royce Phantom rồng

Theo một số nguồn tin, chiếcPhantom thứ 4 được đưa về Sài Gòn trước khi về Hà Tĩnh. Xe cómàu sơn đen và nội thất màu be, cùng những đặc điểm đặc biệt chobiết nó là phiên bản "Year of the Dragon" như đường kẻ đúp chạydọc hai bên thân xe với hình con rồng phía mũi xe, đầu hướng vềphía trước.

Cabin xe trang bị ghế bọc da màu đỏthêu hình rồng trên tựa đầ  bằng chỉ khâu 4 màu nâu vàng, cátvàng, đen và trắng. Trên bảng điều khiển phía trước ghế hànhkhách in hình rồng vàng, dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Dòngchữ "Year of the Dragon 2012" gắn trên bậc cửa cùng logoRolls-Royce.

Trong lúc các hãng xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước điêu đứngvì thuế phí, các mẫu xe khủng nhập khẩu theo đường tiểu ngạchvẫn đua nhau về nước cho thấy độ chịu chơi của các đại gia Việt